Bản đồ nông nghiệp

Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017


Địa lý bản đồ phản ánh những đất biệt của nông nghiệp sản xuất. Họ bao gồm các bản đồ của các kinh tế điều kiện của nông nghiệp, bản đồ của các kinh tế chỉ số của ngành nông nghiệp , bản đồ của các kinh tế đánh giá của nông sản xuất các nguồn lực (ví dụ như vật chất, lao động, và tự nhiên nguồn lực), và bản đồ của nông nghiệp sản xuất công nghệ.


1. Tìm hiểu về hệ thống địa lý bán đồ  bán bản đồ việt nam khổ lớn 


Các tổng thể bản đồ hệ thống phải hiển thị các mục đích sử dụng của đất, các phương tiện của sản xuất, và nguồn nhân lực và sự so sánh với sản xuất đầu ra trong mỗi địa lý khu vực. Các bản đồ cũng phải hiển thị các địa lý quan hệ giữa các chi nhánh của nông nghiệp sản xuất và các địa lý sản xuất quan hệ giữa nông nghiệp và khác ngành của các nền kinh tế.

Các bản đồ nông nghiệp được chia thành hai nhóm chính dựa trên các yêu cầu này . Các đầu tiên nhóm bao gồm các bản đồ thể hiện sự phân bố của cây trồng và vật nuôi loài và giống, bản đồ của cây trồng năng suất và vật nuôi năng suất, bản đồ của cơ giới hóa của cây trồng và vật nuôi nâng cao, bản đồ của các khối lượng và cấu trúc của các tổng nông nghiệp và hàng hóa đầu ra của nông nghiệp doanh nghiệp, nông học ,..

Các thứ hai nhóm bao gồm các bản đồ thể hiện sự chuyên môn hóa của nông nghiệp doanh nghiệp, hành chính đơn vị và vùng lãnh thổ trong nhiều loại của kinh tế khu vực hóa, và bản đồ của nông nghiệp khu vực hóa, trong đó bao gồm các bản đồ của nông nghiệp khu vực và dự báo bản đồ.

Tổng hợp bản đồ của nông nghiệp vùng làm lên một rất phức tạp lớp của nông nghiệp bản đồ. Họ phản ánh các mối quan hệ giữa nông nghiệp, các tính chất môi trường, và kinh tế điều kiện.

Như bản đồ các kinh tế chỉ số của nông nghiệp phát triển được đặc trưng bởi sự khác nhau loại của địa lý đơn vị hoặc của các doanh nghiệp nông nghiệp. Các chính phương tiện của bản đồ là các phép chiếu, đối chiếu bản đồ, và bản đồ sử dụng điểm, chất lượng hình nền, và dấu hiệu của chuyển động.

Xem thêm: Quy mô bản đồ và các vấn đề liên quan

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ nông nghiệp

Địa lý bản đồ phản ánh những đất biệt của nông nghiệp sản xuất. Họ bao gồm các bản đồ của các kinh tế điều kiện của nông nghiệp, bản đồ của...

 
Copyright © 2015. Bản Đồ Việt Nam Khổ Lớn.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License