Lập bản đồ hóa học rừng nhiệt đới

Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017



Có hàng ngàn loài thực vật và động vật không rõ trong rừng nhiệt đới của thế giới. Các loại cây đã được nghiên cứu trong rừng nhiệt đới đã được sử dụng làm thuốc, thức ăn và sự đa dạng đáng kinh ngạc của hệ sinh thái này cho thấy Trái đất của chúng ta là gì. Có rất nhiều thông tin mà chúng ta vẫn chưa biết về rừng nhiệt đới, nhưng các nhà khoa học và các nhà nghiên cứu vẫn đang làm việc để hiểu thêm về những khu vực này có thể giúp nhân loại như thế nào.

Lựa chọn ngay và  mua bản đồ thế giới khổ lớn  để sử dụng 


1. Lập bản đồ Hóa học rừng nhiệt đới. Sử dụng quang phổ quang học dẫn hướng bằng laser


Các nhà nghiên cứu đã vẽ ra 23 hóa chất được giải phóng bởi rừng nhiệt đới ở Peru với quang phổ hình ảnh dẫn hướng bằng laze. Sử dụng máy bay, các nhà nghiên cứu đã vẽ bản đồ tán cây và các khu vực được quét gần như không thể đi bộ được. Sử dụng dấu vết hóa học, họ cũng có thể thấy các biến thể trong tán cây mà không thể phát hiện được bằng cách sử dụng các phương pháp hình ảnh khác.



Các nhà nghiên cứu chia rẽ 76 triệu hecta rừng nhiệt đới được sử dụng trong nghiên cứu thành các ô vuông dài 100 cây số. Các đơn vị nhỏ hơn này có mức nước, nitơ, photpho và canxi, kết quả là có khoảng 36 kiểu rừng khác nhau.

Phân biệt các khu vực rừng này có thể cho phép các biện pháp bảo tồn rừng nhiệt đới tốt hơn xảy ra trên khắp thế giới. Các kỹ thuật hình ảnh được sử dụng ở Peru hiện đang được sử dụng trong rừng nhiệt đới ở Ecuador và Borneo, với hy vọng mở rộng kiến ​​thức về rừng nhiệt đới trên khắp thế giới.

Xem thêm:  Các loại bản đồ chuyên đề khác nhau

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản đồ nông nghiệp

Địa lý bản đồ phản ánh những đất biệt của nông nghiệp sản xuất. Họ bao gồm các bản đồ của các kinh tế điều kiện của nông nghiệp, bản đồ của...

 
Copyright © 2015. Bản Đồ Việt Nam Khổ Lớn.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License